Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com
Kiểu tóc

top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Những kiểu tóc đẹp 2021 xu hướng gần đây đã trở nên thân quen với phái đẹp Việt. Còn tạo thành cơn sốt làm đẹp ở các nước châu Á, châu Âu. Có thể kể tên một loạt những người đẹp xu hướng tóc đẹp này “mê hoặc” như Ngọc Trinh, Khả Ngân

top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021
top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Con gái mặt tròn có ưu điểm đáng yêu và trông trẻ lâu hơn hẳn so với những người có khuôn mặt dài gầy.

Gương mặt tròn lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một kiểu tóc đẹp phù hợp.

Nếu không cẩn thận trong việc chọn kiểu tóc, sẽ khiến khuôn mặt trở nên rất to, không cân đối với cơ thể, mất đi vẻ đẹp duyên dáng tự nhiên.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021
top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Lựa đúng kiểu tóc đẹp 2021 thôi là chưa đủ, nàng cần phải kết hợp thêm với kiểu mái như mái bằng, mái thưa, mái xéo để khuôn mặt hài hòa, nữ tính hơn.

Một cách tổng quát, kiểu mái phù hợp có thể khiến khuôn mặt cân đối che được những điểm yếu để hài hòa hơn.

Nhiều cô gái mặt đã tròn kiểu mái phù hợp như vị cứu tinh vậy

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Kiểu tóc đẹp phong cách bob hoặc lob thường được tạo bằng phần đuôi, tạo dáng gọn gàng, kiểu bob dáng chữ A nên cũng cần được chăm chút khá thường xuyên mỗi 6 tuần để bạn luôn giữ được dáng tóc như ý.

Những mái tóc đen dài tự nhiên này là chẳng cần phải tạo kiểu gì, chính là mái tóc khoẻ mạnh và tuyệt vời nhất.

Sở hữu một mái tóc suôn dài, chưa từng tiếp xúc với hoá chất hay các công cụ tạo kiểu bằng nhiệt thì bạn có thể yên tâm cắt tỉa chúng mỗi 3 tháng

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com
top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Tóc đẹp ngắn dễ chăm sóc nên có thể qua loa thì bạn đã sai rồi. Hoàn hảo sẽ bị phá vỡ nếu chúng quá dài, trở nên bị vểnh, lộn xộn.

Bạn cần cắt tỉa lại mỗi 4 tuần nếu không có ý định nuôi dài tóc. Có vẻ sẽ có cuộc hẹn dày đặc với các salon nhưng thật sự mỗi lần cắt đều không nhiều.

Những cô nàng cực khổ khi chăm sóc tóc mái, đặc biệt là kiểu mái ngang hay lưa thưa. Nếu vẫn muốn duy trì phần tóc mái để giữ nét trẻ trung thì đừng quên cắt tỉa chúng mỗi 2 tuần/ lần. Đây là cách để có một mái tóc đẹp hoàn hảo nhất và không gây khó chịu.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com
top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Xu hướng tóc đẹp cắt tỉa nhiều tầng sẽ giúp gương mặt trông thon gọn mà vẫn giữ được nét cá tính.

Kiểu tóc 2021 này sẽ chỉ đẹp khi bạn giữ được nguyên độ dài. Bạn sẽ không muốn một mái tóc thật cá tính vào tuần đầu tiên sau khi cắt nhưng dần trở nên lộn xộn, lỉa chỉa chỉ hai tháng.

Lời khuyên là bạn nên đến salon mỗi 6 tuần để giữ được độ dài hoàn hảo. Tóc xoăn tít theo lọn nhỏ thì kinh nghiệm của các chuyên gia SALON là thời gian giữa các lần cắt kéo dài hơn. Bằng cách này, tóc bạn sẽ đủ khoẻ mọc để tiếp tục được nuôi dài.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Các nàng sở hữu kiểu tóc đẹp này thường cần phải chịu khó chăm chút, dưỡng ẩm để mái tóc mềm mượt.

Không cần cắt tóc quá nhiều để giữ tóc luôn khoẻ mạnh.

Cô nàng sở hữu thường phải chật vật mỗi buổi sáng bởi phải dành nhiều thời gian để tạo kiểu cho mái tóc xẹp. Bạn chỉ cắt tóc mỗi 4-6 tuần là tốt nhất.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com
top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Giữ sự đơn giản cho kiểu tóc đẹp này chỉ bằng việc lấy một lọn tóc vừa phải, buộc nửa và búi lại. Cô nàng điệu đà, có thể dùng thêm kẹp để làm xoăn phần tóc còn lại.

Phần tóc búi có ở trên đỉnh đầu hay nằm gọn gàng ở giữa thì tóc búi nửa đầu sẽ đem lại vẻ ngoài đáng yêu, nữ tính.

Dù đã xuất hiện khá lâu nhưng kiểu tóc búi nửa đầu vẫn chứng tỏ được độ “hot”. Không quá khó để thực hiện kiểu tóc đẹp 2021 cũng không hề kén độ dài.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Tóc đuôi ngựa không còn quá xa lạ đối với các quý cô, nhưng để làm mới kiểu tóc đẹp này, bạn sẽ cần một chút phụ kiện để làm nổi bật.

Đó có thể là một chiếc kẹp tóc ánh kim, một chiếc nơ cùng tone với trang phục, nhấn nhá một chút với phụ kiện giúp điệu đà hơn.

Kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt dài, giúp các cô gái trở nên thanh tú hơn.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com
top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Không chỉ đơn giản, nhẹ nhàng và thu hút mà nó còn chưa mất đến 1 phút thực hiện.

Với sự sáng tạo vô biên của mình, các tín đồ làm đẹp trên thế giới đã cho ra rất nhiều biến tấu khác nhau, từ việc kết hợp với tóc tết hay thêm một chút kim tuyến lấp lánh như công chúa trong chuyện cổ tích.

Đây là một trong những xu hướng tóc đẹp được ưa chuộng năm 2021

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Tóc đẹp 2020 có rất nhiều kiểu cho bạn lựa chọn, hãy yên tâm về vẻ ngoài hoàn hảo của mình.

Nếu yêu thích mái tóc ngắn, bạn gái có gương mặt dài cũng không cần quá lo lắng. Độ ngắn thích hợp vẫn có thể che lấp khuyết điểm của bạn.

Bài đăng tham khảo   6 kiểu tóc cột đuôi ngựa được yêu thích nhất năm 2018

Gương mặt dài là tóc bob xoăn ngang vai hoặc dài tới cằm, không nên để tóc ngắn hơn

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Khuôn mặt sẽ thay đổi ít nhiều qua từng kiểu tóc bạn chọn.
Để sở hữu một mái tóc hợp mốt mà vẫn tôn lên nét đẹp của khuôn mặt, bạn không thể bỏ qua những gợi ý này. Mọi kiểu tóc đều tôn vinh lên gương mặt hài hòa của mặt trái xoan.
Tuy nhiên, không nên chọn kiểu tóc quá ngắn hoặc nam tính sẽ làm mất đi những ưu điểm vốn có của khuôn mặt trái xoan.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Những kiểu tóc đẹp được tỉa tầng, có độ phồng tương đối chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng sở hữu gương mặt dài.

Tóc ngang vai cắt lớp sẽ khiến gương mặt bạn bầu bĩnh, tròn trịa hơn. Làm xoăn nhẹ không quá rối là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng mặt dài gầy.

Chỉ cần làm xoăn nhẹ hoặc xoăn lọn phồng, kết hợp với tóc mái để tạo cảm giác gương mặt ngắn và mềm mại, cũng là gợi ý cho những cô nàng tiểu thư nữ tính

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Với khuôn mặt này, thì kiểu tóc đẹp dành cho nàng phải đảm bảo che được khoảng rộng trên trán, mở rộng không gian bên dưới.

Một số kiểu tóc đẹp cùng mái nghiêng giúp gương mặt trở nên hoàn hảo, xinh đẹp. Những kiểu tóc tỉa hoặc uốn xoăn nhẹ vờn quanh mặt sẽ giúp làm ngắn và giảm bớt nét nghiêm nghị khuôn mặt.

Hạn chế để tóc chẻ giữa nhé, như thế vô tình sẽ làm mặt bạn thêm dài ra.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

“Mùa nào thức nấy” đúng trong khá nhiều trường hợp và khoản tóc tai cũng vậy.

Thời tiết thay đổi, các tín đồ làm đẹp lại có xu hướng đổi kiểu tóc đẹp cho hợp mùa hợp cảnh. Hè thì tóc bob, tóc đuôi ngựa lên ngôi, mùa đông thì các kiểu tóc bồng bềnh, ấm áp lại được ưa chuộng.

Bạn sẽ thấy có một kiểu tóc tuy “cũ rích” nhưng mùa đông năm nào cũng được các cô nàng diện lại, đó chính là tóc dài tỉa đuôi layer mái thưa.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Với kiểu tóc đẹp này, bạn phải đầu tư chút thời gian để tạo kiểu. Phần đuôi tóc cần được uốn xoăn nhẹ cho bồng bềnh còn tóc mái cũng cần được cuốn lô để tạo độ phồng.

Chỉ mất khoảng 10 phút mỗi ngày mà thôi, và kết quả nhận được thì vô cùng xứng đáng. Không chỉ trông dễ thương, nữ tính hơn mà còn cực kỳ ăn ảnh nữa.

Cũng là kiểu tóc “nịnh” đồ, mặc đồ gì lên trông cũng xinh

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Những kiểu tóc với phần mái được cắt ngắn, có thể là mái lưa thưa hay mái ngang ngố, luôn tạo cho phái đẹp cảm giác tươi tắn.

Một trong những vấn đề thường gặp nhất là vùng da ở trán sau đó sẽ rất dễ nổi mụn.

Làm sao để có thể thoải mái với kiểu tóc đẹp nhưng cũng không lo sợ mụn tấn công? Bạn hãy bỏ túi ngay những bí quyết dưới đây nhé

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Kiểu tóc yểu điệu này được khởi xướng bởi các sao nữ xứ Hàn từ nhiều năm trước nhưng kể từ đó đến nay luôn giữ vững phong độ

là một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất, được các cô nàng ưu ái vào mùa đông nói riêng. Dù có bao nhiêu kiểu tóc đẹp mới lạ chăng nữa thì cứ đông sang, hội “bánh bèo” lại thích nuôi tóc dài quá vai, tỉa đuôi layer.

Công thức này tuy đã quá quen thuộc nhưng nàng nào cũng thấy mình xinh tươi hơn hẳn

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Rất nhiều người có thói quen vuốt hoặc sờ vào tóc, việc vuốt tóc, chỉnh trang lại những sợi tóc mái cho ngay ngắn đẹp đẽ lại càng trở thành một việc làm thường trực.

Thói quen này khiến cho tóc mái dễ bị dơ và xẹp nhanh hơn.

Hãy hạn chế việc đụng tay vào tóc hay trán để tránh dây thêm chất bẩn, dầu và vi khuẩn vào khu vực này và bạn cũng sẽ hạn chế được phần nào tác nhân gây ra mụn

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Kiểu tóc đẹp buộc nửa vốn chẳng phải kiểu tóc mới mẻ gì, thậm chí nhiều người còn thấy kiểu tóc này khá thảo mai, cũ kĩ.

Nhưng thời gian gần đây, lại là kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ chọn diện khi tham dự sự kiện. Đặc trưng là phần tóc 2 bên được buộc gọn gàng, phần tóc phía sau được buông thả mềm mại, có thể để xõa thêm 1 vài sợi tự nhiên phía trước.

Vừa tạo vẻ xinh xắn, yểu điệu mà vẫn vô cùng năng động, trẻ trung, có thể hợp với rất nhiều phong cách

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.comTop 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Hơi khó thực hiện nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Không quá “hầm hố” như khi tết hết cả đầu nhưng cũng không quá “bánh bèo” như các kiểu tóc đẹp khác.

Đây là kiểu tết hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính nhưng vẫn có chút gì đó bí ẩn, quyến rũ. Được dự đoán “làm mưa làm gió” cả năm 2021

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.comTop 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Cảm thấy nhàm chán với kiểu tóc để xõa đơn thuần, vậy thì hãy học hỏi ngay cách những ngôi sao Hàn tô điểm thêm cho mái tóc đẹp của họ cùng những mẫu băng đô kim loại.

Bài đăng tham khảo   20 Kiểu tóc ngang vai mái dài hấp dẫn nhất 2021

Chỉ là 1 chút nhấn nhá nhỏ, là đã đem lại vẻ nổi bật, lung linh tựa nữ thần. Khiến gương mặt trở nên gọn gàng và sáng hơn.

Mẫu băng đô được ưu ái là những mẫu bản nhỏ, mang tông màu vàng ánh kim sang trọng, có thể đính thêm đá hay những hoa văn nhỏ cho thêm phần nổi bật

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.comTop 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Ngoài những kiểu tóc buộc, thì tóc búi cũng là sự lựa chọn cho xu hướng tóc đẹp 2021. Không chỉ là kiểu đơn thuần

hễ đã búi tóc là các người đẹp phải diện hẳn kiểu tinh nghịch như tóc búi natra hay tóc búi 2 sừng. Không chỉ đánh bật những kiểu tóc khác về độ “cute phô mai que”,

còn đem lại diện mạo cá tính, “chất” vô cùng. Hãy tranh thủ làm điệu với kiểu tóc này.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.comTop 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Chúng ta đã biết rất nhiều ngôi sao thi nhau diện kiểu tóc tết mái + để lưa thưa vài sợi trước trán.

Ở thời điểm của mùa lễ hội với các sự kiện diễn ra dồn dập, người đẹp vẫn diện hoài không chán. So với tóc dài buông xõa thì rõ ràng 1 vài sợi tóc tết sẽ trở thành điểm nhấn điệu đà, ngọt ngào để xinh tươi hơn vài phần.

Còn khiến gương mặt gọn gàng và sáng hơn, nhiều cô nàng từ đó mà tranh thủ khoe được “góc nghiêng thần thánh” của mình

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.comTop 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Vốn là kiểu tóc bị nhiều cô nàng xếp vào diện khó diện, mà giờ đây lại là kiểu tóc đẹp 2021 thi nhau diện khi đi dự sự kiện.

Thay vì chỉ buộc đuôi ngựa hay buộc 2 bên đơn thuần, các cô nàng sẽ tiếp tục dùng chun chia tóc thành những đoạn nhỏ; cô nàng nào điệu đà hơn thì còn có thể làm duyên cho mái tóc với những loại dây chun

dây cột tóc màu mè. Gọn gàng, đem đến cảm giác cá tính, vô cùng năng động

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.comTop 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Thời điểm nóng của những chuyến du lịch, chả trách mà dân tình thi nhau khoe ảnh “sống ảo” ở nơi này nơi kia khiến.

Để có album ảnh du lịch đẹp để đời, ngoài khoản mix đồ, chọn item sao cho khéo léo, kiểu tóc cũng là thứ mà các cô nàng đặc biệt quan tâm.

Bạn nên ghi nhớ kiểu tóc đẹp vừa mát mẻ, gọn gàng lại vừa xinh xẻo lên hình “ảo tung chảo” sau đây.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.comTop 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Đơn giản nhưng nếu bạn muốn chút gì đó yểu điệu hơn, “bánh bèo” hơn thì hãy thử chia đôi tóc để buộc 2 bên.

Nghe qua có vẻ hơi “hương đồng gió nội” nhưng chỉ cần bạn đánh rối một chút hoặc bỏ thêm thời gian uốn xoăn nhẹ nhàng thì sẽ xinh lắm. Trong trường hợp tóc bạn có nhuộm màu sáng nữa thì kết quả lại càng long lanh

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.comTop 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Biết bao kiểu tóc đẹp thời thượng nhưng phe tóc dài vẫn chẳng bao giờ bớt sủng ái tóc đuôi ngựa.

Vào những ngày nóng đến mức chẳng thiết điệu đà, các nàng chỉ việc túm hết tóc lên cao, buộc gọn lại với dây chun là đảm bảo vừa mát mẻ lại vừa xinh xắn.

Còn giúp thân chủ khoe khéo chiếc cổ thon, phần vì để lộ tai nên diện thêm khuyên tai lại càng xinh yêu, nổi bật. Còn là giải pháp hiệu quả để giấu nhẹm tóc bết vào những ngày bạn chưa kịp gội đầu.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.comTop 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Xu hướng làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc và đang trở nên thịnh hành trên khắp thế giới.

Mà hè này, các sao nữ Hàn đang đua nhau diện mốt tóc “công chúa” làm các fan điên đảo. Mốt tóc “công chúa” rất thích hợp với bạn gái có mái tóc đẹp dài thẳng mượt.

Bạn gái có thể buông xõa hoặc buộc tóc đuôi ngựa khỏe khoắn

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.comTop 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Kiểu tóc cùng những gợn sóng nhẹ nhàng  tinh tế tạo cho bạn gái một vẻ ngoài thật cuốn hút. Đặc biệt với những cô nàng có cá tính thì đây chính là mẫu tóc đẹp phá cách, cực chất.

Một trong những xu hướng 2021 đáng để áp dụng và không nên bỏ qua trong mùa thời trang này. Chẳng cần tốn công uốn này sấy kia, chỉ cần túm tóc lên và buộc gọn lại với một chiếc chun là ta đã có ngay kiểu tóc gọn gàng, mát mẻ.

Tuy nhiên, cũng vì quá đỗi đơn giản như vậy mà tóc đuôi ngựa dễ gây cảm giác nhàm chán, khi chụp hình trông hết sức bình thường và kém nổi bật.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.comTop 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Nếu đang băn khoăn không biết đổi kiểu tóc gì, sao không thử mốt tóc đang “làm mưa làm gió” trong năm vừa qua.

Kiểu tóc tuy lạ mà quen này chắc chắn sẽ giúp bạn trông sành điệu và cá tính. Là giải pháp tuyệt vời cho các nàng tóc mỏng.

Điều gây đau đầu cho những bạn gái tóc ít là phần mái luôn trông có vẻ xẹp xuống, thiếu bồng bềnh. Hãy thử uốn xoăn một ít tóc mái, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Bài đăng tham khảo   Top 30 kiểu tóc xoăn lọn lớn đẹp 2021

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.comTop 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

 

Là một trong những kiểu tóc luôn giữ vững được phong độ của mình trong nhiều năm liên tục.

Chính là một trong những kiểu tóc mang đến diện mạo trẻ trung, sành điệu mà vẫn giữ được sự thanh lịch.

Hẳn là sẽ có nhiều chàng trai bị thu hút bởi những cô nàng tóc lob cá tính

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com

Sẽ rất cá tính, nhưng vẫn nữ tính, mang đến sự nhẹ nhàng và cực kì năng động.

Kiểu tóc đẹp lại tiện dụng này không tốn thời gian chăm sóc của bạn chút nào.

Có cả một tỉ lí do khiến bạn phải thay đổi ý kiến từ mái tóc dài thướt tha để chuyển hẳn sang một kiểu tóc đang chiếm chọn cảm tình của phái đẹp trong năm 2021

Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021
Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Được các bạn gái vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Đây là một trong những kiểu tóc đẹp và cực kì phù hợp với những cô nàng cá tính bởi nó mang lại vẻ hiện đại nhưng vẫn vô cùng xinh xắn.

Vẫn là kiểu tóc ngang vai được “uốn” nhẹ nhàng để trông thật bồng bềnh.

Không cần tới salon làm tóc, bạn cũng có thể tự tạo cho mình kiểu này bằng cách sau khi gội đầu và lau cho tóc còn hơi ẩm thì tết tóc lại và xịt một chút gel dưỡng tóc để giữ nếp.

Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021
Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Chưa bao giờ hết hot, nhưng năm 2021 rồi, nếu vẫn muốn để kiểu tóc này, bạn bắt buộc phải cắt tỉa phần đuôi thì mới đúng trend.

Kiểu tóc đẹp tinh tế được cắt và tỉa tỉ mỉ ở phần đuôi là kiểu tóc đơn giản và dễ gây thương nhớ nhất. Là mẫu thích hợp với nhiều khuôn mặt, lứa tuổi cũng như phong cách trang điểm.

Thời gian trở lại đây, xu hướng tóc này cũng rất được ưa chuộng. Với một chút mái thưa uốn cong, các cô gái sẽ có diện mạo nên thơ chẳng kém con gái Hàn Quốc.

Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021
Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Mang đến hình ảnh một phụ nữ trẻ trung, “nổi loạn” và vô cùng hấp dẫn. Hiển nhiên

nó không dành cho những cô nàng dịu dàng truyền thống. Showbiz Việt, khi để kiểu tóc đẹp này, ở họ đều toát lên một vẻ đẹp rất riêng, rất nổi bật,

không hề bị nhạt nhòa giữa dàn mĩ nhân mơn mởn đua sắc tỏa hương.

Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021
Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Flash Dance đã trở lại, tại sao không thử tham khảo những hình ảnh này. Hoặc những mái tóc thẳng sẽ trông giống một ngôi sao nhạc rock hơn khi các bạn uốn gợn sóng.

Tóc đẹp làm duỗi thẳng và đặc biệt là nếu được nhuộm thêm màu vàng kim sẽ không thể không xuất hiện trong danh sách kiểu tóc đẹp nhất năm 2021.

Các loại serum và dầu dưỡng tóc sẽ là ‘người bạn tốt’ của những mái tóc dài duỗi thẳng”. Sử dụng mascara và thuốc xịt tóc để khắc phục những phần tóc con ‘cứng đầu’ giúp tóc vào nếp suôn mượt

Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021
Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Trường hợp bạn thích mày mò, lọ mọ hoặc có cô bạn khéo tay hay làm tết tóc giỏi, tội gì mà không diện tóc tết khi đi phượt.

Đơn giản nhất là tết 3 truyền thống, cầu kỳ hơn chút nữa thì tết Pháp, xương cá. Kiểu nào cũng xinh xắn, gọn gàng và dễ dàng kết hợp thêm những phụ kiện như mũ lưỡi trai, khăn turban.

Tóc tết chắc chắn sẽ ăn đứt hết thảy những kiểu tóc khác về sự mới lạ

Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021
Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Kiểu tóc đẹp này tôn lên các đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt. Những cô nàng có mặt dài hay góc cạnh không nên bỏ qua vì nó sẽ giúp khuôn mặt của bạn thanh thoát, nữ tính hơn.

Những khuôn mặt tròn trĩnh, tóc dài rẽ ngôi giữa sẽ giúp che bớt hai bên bầu má giúp khuôn mặt thon gọn.

Đây là kiểu đơn giản nhất, chỉ cần có một mái tóc suôn dài thẳng mượt, rẽ ngôi giữa sao cho hai phần tóc bằng nhau. Một xu hướng tóc không bao giờ lỗi thời

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com
Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Tóc gợn sóng li ti từ đỉnh đầu đến ngọn tóc từng bị xem là già dặn, thậm chí lỗi mốt.

Kiểu tóc đẹp này cũng từng rất phổ biến, trong những năm qua, kiểu tóc nổi bật với những lọn xoăn tít như mì tôm này gần như đã rơi vào quên lãng trước sự công phá của kiểu tóc xoăn bồng bềnh, gợn sóng.

Năm nay lại là mốt tóc uốn lên ngôi, cho các cô gái diện mạo ấm áp và đáng yêu như búp bê.

Tóc đẹp 24 giờ , tocdep24h.com
Top 40 Kiểu Tóc Đẹp 2021

Tạo mái phồng đầy hơi hướng vintage, chúng ta nên dùng các lô cuốn tóc thay vì dùng các dụng cụ làm tóc hay máy uốn.

Năm nay tươi mới hơn bao giờ hết khi kết hợp búi cao củ tỏi. Mái lưa thưa sẽ là kiểu tóc đẹp được nhắc đến thường xuyên trong năm 2021.

Khác với những kiểu rẽ ngôi mái thông thường, trong năm nay phần mái sẽ được cắt để lộ ra phần trán giúp gương mặt bạn trở nên xinh xắn hơn bao giờ hết. Giúp bạn trông sang trọng nhưng vô cùng thoải mái và phù hợp với mọi khuôn mặt.

Theo : https://sites.google.com/view/tocdep24hcom/

Trả lời